10 ของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ ของขวัญสำหรับพ่อแม่ โดนใจวัยเก๋าแน่นอน

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ ของขวัญสำหรับพ่อแม่ โดนใจวัยเก๋าแน่นอน

1. อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
สุขภาพของผู้ใหญ่ที่เรารักต้องสำคัญที่สุดเสมอ การมอบอาหารเสริมหรืออาหารเพื่อสุขภาพ เป็นของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ทุกเพศที่นิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งสามารถมอบให้กันในทุกๆเทศกาลเลยก็ว่าได้

2. อุปกรณ์ทำสวน
เชื่อหรือไม่ว่าการปลูกต้นไม้ ทำสวน เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กลุ่มผู้สูงอายุนั้นชื่นชอบ เพราะทำให้มีความสุข อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ดังนั้นอุปกรณ์การเกษตร ทำสวน หรือเมล็ดพันธุ์พืช จึงเหมาะมากที่จะมอบให้ท่านในเทศกาลปีใหม่นี้


3. หนังสือดีดีสักเล่ม
สำหรับท่านที่กำลังหาของขวัญให้ คุณพ่อ คุณแม่ เจ้านายหรือคนที่เคารพนับถือ ที่รักการอ่าน ก็ไม่ควรพลาดที่จะหาของขวัญที่เป็นหนังสือดีๆซักเล่มหรือ จะจัดหนักหลายๆเล่มให้กับท่านได้อ่านในยามว่างก็เป็นความคิดที่ดี แต่ก็ต้องเป็นหนังสือที่น่าสนใจ และต้องมั่นใจว่าท่านยังไม่เคยอ่านด้วยนะ



4. ปากกา ดินสอ อุปกรณ์สำหรับวาดเขียน
อีกหนึ่งของขวัญคลาสสิคตลอดกาลที่คิปปี้แนะนำ คือ ปากกา ดินสอ อุปกรณ์วาดเขียนต่างๆ รวมถึงสมุดบันทึกดีดีสักเล่ม เป็นของขวัญที่เหมาะกับการมอบให้ผู้หลักผู้ใหญ่ หัวหน้า คนที่เรารักในทุกโอกาสดีๆ อุปกรณ์เหล่านี้ท่านสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ และช่วยสร้างความทรงจำดีดีระหว่างผู้ให้และผู้รับ



5. ต้นไม้มงคล
ต้นไม้มงคลต่างๆ เป็นของขวัญที่นิยมให้กับผู้ใหญ่ เจ้านาย คนที่เราเคารพ เพราะต้นไม้มงคลต่างมีความหมายที่ดีแฝงไว้อยู่เสมอและเป็นสิริมงคลแก่ผู้ดูแล คิปปี้แนะนำเพิ่มเติมให้ใส่ต้นไม้ในกระถางสวยๆ พร้อมผูกริบบิ้น Kippy ลวดลายต่างๆไปด้วย รับรองงานนี้ผู้ใหญ่ยิ้มไม่หุบแน่นอน



6. แก้วไวน์ ชุดจานชาม
หาของขวัญที่ดูหรู ดูแพงและยังหาง่ายถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ไม่มากก็น้อย ต้องเป็นชุดแก้ว จานชาม ลวดลายต่างๆ ที่ต่อให้ท่านไม่นำมาใช้งาน ก็เป็นของสะสมที่มีคุณค่า หรือนำมาตกแต่งบ้านได้



7. ตัดเสื้อเชิ้ตดีดีสักตัว
จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้ตัดเสื้อเชิ้ตหรือสูทที่ฟิตพอดีกับตัวท่านให้เป็นของขวัญปีใหม่ แถมยังสามารถเลือกเนื้อผ้า ลายผ้าได้ตามใจเรา ซึ่งเสื้อตัวนี้จะดูพิเศษขึ้นมาทันทีเพราะมันเป็นตัวเดียวในโลกไงหล่ะที่ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญ คิปปี้อยากจะบอกว่า ราคาดี ไม่ได้แพงอย่างที่คิดนะทุกคน



8. เครื่องประดับ
เครื่องประดับเพชร พลอย ทอง สร้อยจี้เล็กๆ หรือองค์พระเล็ก-ใหญ่ต่างๆ เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่มีมูลค่าทั้งทางจิตใจและราคา ผู้หลักผู้ใหญ่ น่าจะถูกอกถูกใจไม่น้อย



9. เครื่องปั่นผลไม้
การใส่ใจในสุขภาพสมัยนี้ ลูกหลานต่างนิยมมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถช่วยทุ่นแรงและสามารถทำอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น เครื่องปั่นผลไม้ ที่อาจจะเป็นแรงจูงใจให้ผู้ใหญ่ที่บ้านอยากทานผักผลไม้มากขึ้นก็ได้ อีกทั้งอุปกรณ์เหล่านี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสะดวก

10. กระเช้าผลไม้
กระเช้าผลไม้ถือเป็นของขวัญที่นิยมมอบให้กันเนื่องในโอกาสต่างๆ อีกทั้งกระเช้าเปล่าๆ สามารถให้ท่านนำไปถือจ่ายตลาดต่อได้อีกนะ คิปปี้ว่าเป็นประโยชน์สองต่อเลย



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้