ส่องไอเทมเด็ด 10 ของขวัญปีใหม่ คริสต์มาส 2023 สำหรับผู้ชาย

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องไอเทมเด็ด 10 ของขวัญปีใหม่ คริสต์มาส 2023 สำหรับผู้ชาย

1.โคมไฟแบบตั้งโต๊ะ
โคมไฟตั้งโต๊ะ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีที่มอบเป็นของขวัญให้กับหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นคนรู้ใจ เพื่อน หรือผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะวางไว้ที่โต๊ะทำงาน ห้องนอน หรือเป็นของตกแต่งบ้าน ที่ไว้ดูต่างหน้าคิดถึงคนให้ อีกทั้งการให้โคมไฟก็ยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ ที่สื่อถึงการมอบแสงสว่างให้กับเธอ~ จึงเหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขนี้

2.เครื่องหนังต่างๆ
เครื่องประดับสุดคลาสสิคที่เรียบง่าย มีเสน่ห์ หรือจะหรูหรายังได้ ที่อยู่คู่กับหนุ่มๆมายาวนานทุกยุคทุกสมัย ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ เช่น เข็มขัด กระเป๋า รองเท้า หรือพวงกุญแจ จึงเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่หนุ่มแทบทุกวัยชื่นชอบ



3.เก้าอี้นั่งหน้าคอม
ยุคนี้ต่างก็ต้องอยู่หน้าคอมทั้งวันไม่ว่าจะทำงาน ดูหนัง ดูซีรี่ย์ ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ การจะทำให้เราอยู่กับกิจกรรมหน้าคอมนานๆโดยไม่รู้สึกปวดเมื่อยนั้นสำคัญ เพราะฉะนั้นการให้ของขวัญเป็นเก้าอี้ที่ใช้นั่งหน้าคอมหรือโต๊ะที่มีขนาดพอดีกับสรีระ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หนุ่มหน้าคอมถูกใจมากระโดดกอดแน่นอน



4.smart TV
อีกหนึ่งไอเดียในการซื้อของขวัญไปฝากหนุ่มๆไม่ว่าจะเป็น พ่อ เพื่อน หรือแฟน คือ Smart TV ด้วยสารพัดฟังค์ชั่นของทีวีที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ไว้ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ คราวนี้แหละดูแต่ทีวี อยู่แต่บ้านไม่ต้องไปไหนแล้ว

5.อุปกรณ์สำนักงาน
เชื่อหรือไม่ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน สามารถช่วยให้เรา ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น คลิปบอร์ดคิปปี้ เครื่องเย็บ แฟ้ม ที่ช่วยจัดระเบียบให้ทำงานง่ายขึ้น หรือ สมุดจดกับ ปากกา Kippy ที่เวลาใช้คู่กันแล้วดูเท่ คลาสสิค และยูนีคสุดๆ



6.ชุดผ้านวม / ผ้าห่ม
จะดีแค่ไหนถ้าผู้รับได้รับผ้าห่มดีดีไปห่มนอนให้หลับสบาย ฝันดีสักชุด ชุดผ้านวมไม่ได้จำกัดเฉพาะ ว่าเหมาะกับคนกลุ่มไหน เพราะสามารถมอบเป็นของขวัญให้ได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นของขวัญจับฉลาก ของขวัญวันเกิด ขึ้นบ้านใหม่ หรือให้ตามเทศกาล เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีดี ที่หาซื้อได้ง่าย และผู้รับสุขใจไม่มากก็น้อยแน่นอน



7.อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง
อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันคือการไปแคมป์ปิ้งตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และถ้าหากคุณกำลังจะซื้อของขวัญให้หนุ่มๆที่มีสไตล์ชีวิตแบบนี้ ก็ขอแนะนำอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ เก้าอี้พับถุงนอน แผ่นนอน ฯลฯ ต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจกับผู้รับแน่นอน ไหนๆก็ซื้อให้แล้ว ก็พากันไปเที่ยวด้วยกันเลย



8.หุ่นยนต์ดูดฝุ่น
เมื่อการทำความสะอาดบ้านไม่ใช่งานแค่เฉพาะสุภาพสตรีอีกต่อไป ไอเท็มของขวัญ ชิ้นนี้ก็ดูตอบโจทย์สำหรับหนุ่มๆที่เริ่มจะทำความสะอาดบ้านบ้างหรือไม่มีเวลา เพราะดูมีความทันสมัย และมันยังทำความสะอาดได้ดีพอสมควร



9.โต๊ะพับประหยัดพื้นที่
ไอเทมโดนใจชาวคอนโด ที่ไม่อยากให้มองข้าม คือ โต๊ะพับประหยัดพื้นที่ เจ้าโต๊ะตัวนี้มันเหมาะมากกับคนที่ต้องการประหยัดพื้นที่บ้าน หรือชอบสิ่งของชิ้นเดียวแต่หลากหลายฟังค์ชั่น เป็นทั้งโต๊ะทานข้าว โต๊ะรับแขก สามารถปรับระดับความสูงได้ตามรูปแบบการใช้งาน บอกเลย ใครได้โต๊ะตัวนี้ไป ร้องว้าวทุกคน



10.หูฟังบลูทูธ
ปัจจุบันเราแทบปฎิเสธไม่ได้ว่าหูฟังบลูทูธ คืออุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของเรา โดยเฉพาะเวลาที่จะต้องติดต่อสื่อสาร หรือใช้ฟังเพลง ดูหนัง  เป็นอีกไอเท็มที่หนุ่มยุคใหม่ต้องมีพกติดตัวแล้วหล่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้