รวมไอเดียซื้อของขวัญในเดือนแห่งเทศกาล ปี 66

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 idea for festival gift 2023 kippy

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสมาส รวมไปถึงปีใหม่บางคนอาจจะมีวันเกิดในเดือนนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือของขวัญ ที่จะมอบให้กัน หรือ งานกินเลี้ยง จับฉลาก เราจะมาแนะนำไอเดียการซื้อของขวัญ ราคาสบายกระเป๋ากัน เรามาดูไอเดียของขวัญโดยเราจะแบ่งตามกลุ่มช่วงวัย

พ่อ แม่ / ญาติผู้ใหญ่

ชุดข้าวออแกนิค ของขวัญห่วงใยสุขภาพ เพื่อคนที่คุณรัก

หมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ ถือเป็นตัวช่วยด้านการนอนที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุที่สุด



ชุด ชา เพื่อผู้สูงอายุ ชา คือเครื่องดื่มยอดนิยมในกลุ่มผู้สูงอายุ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ (ถ้าดื่มในปริมาณที่พอเหมาะสม) ช่วยบำรุงร่างกาย



ปากกาหรือหนังสือดีดีสักเล่ม ที่ให้ท่านสามารถใช้เขียนหรืออ่านในยามว่างให้เกิดประโยชน์และคลายความเหงาได้ดี



 

เพื่อน

ด้วยเพราะว่าเพื่อน อายุนั้นอาจจะไล่เลี่ยกับคุณ ทำให้การเลือกซื้อของขวัญกับกลุ่มนี้ อาจจะเน้นไปในทางตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเพื่อนคนๆนั้น เช่น

หูฟัง บลูทูธ  ไอเท็มสุดฮิตของสมัยนี้ไม่ว่าจะใช้ในการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เพื่อติดต่อสื่อสาร หรือใช้ฟังเพลงก็ทำได้เช่นกันอีกทั้งหูฟังชนิดนี้สะดวกไม่เกะกะเหมือนชนิดที่มีสาย



เครื่องประดับ ไอเดียนี้น่าจะเป็นไอเดียที่ดูธรรมดาๆง่ายๆ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อการมอบเครื่องประดับต่างๆไม่ว่าชายหรือหญิงต่างก็ชื่อชอบต่อผู้รับอย่างมาก เช่น หมวก แว่นตา ต่างหู รองเท้า เป็นต้น



บอร์ดเกมส์ หรือ เกมส์ การเจอกัน รวมตัวกันในงานวันเกิดของเพื่อนสิ่งที่ทำให้ปาร์ตี้สุดวิเศษนี้เพิ่มอรรถรส มากขึ้น เพื่อนๆได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สนุกสนานไปพร้อมกัน




แฟน

คนสำคัญหรือคนรู้ใจ ถ้าใครยังไม่มีไอเดียในการเลือกซื้อลองมาดูไอเดียที่เราหามา

เครื่องสำอาง ในกรณีที่แน่นอนว่าสำหรับผู้ให้เป็นฝ่ายชาย การซื้อเครื่องสำอางให้แฟนจะสามารถสร้างความพึ่งพอใจได้อย่างมากมายมหาศาล



อุปกรณ์ประดับยนต์ คราวนี้เป็นคุณสาวๆเลือกซื้อของขวัญให้หนุ่มๆกันบ้าง โดยผู้ชายส่วนมากก็จะชอบรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว การเลือกซื้อของขวัญ ตกแต่งรถให้หนุ่มๆ ก็จะเป็นของขวัญสุดพิเศษให้เขาอย่างแน่นอน



ชุดออกกำลังกาย ตัวเลือกนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื่องจากสมัยนี้การออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส รักสุขภาพนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก การซื้ออุปกรณ์ เสื้อผ้า ให้เวลาไปออกกำลังกาย ก็ใส่เป็นคู่กัน หวานเจี๊ยบบบ



เด็กตัวน้อยวัยเรียน

หัวข้อนี้ขอแถมเพราะเราจะลืมเด็กๆ อาจจะเป็น ลูก หลาน ตัวน้อย ก็ต้องการของขวัญจากผู้ใหญ่ ซึ่งเทศกาลแห่งความสุขนี้เราจะขาดรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพวกเค้าไม่ได้ ไอเดียเพื่อคุณหนู

ของเล่นตามวัย ของขวัญที่เด็กๆใฝ่ฝันหา เพราะว่าของเล่นเป็นสิ่งที่จะให้เด็กคลายเหงา แล้วเสริมสร้างจินตนาการของตัวเองได้จึงไม่ควรมองข้ามของเล่นในการซื้อเป็นของขวัญให้กับพวกเขา



กระปุกออมสิน แม้ว่าของขวัญชิ้นนี้เด็กๆอาจจะไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่สำคัญอย่างมาก ผู้ปกครองจะต้องปลูกฝังการออมเงินให้กับเด็กๆเพื่ออนาคต และกระปุกออมสินสมัยนี้มีลูกเล่นมากมายให้ได้สนุกกับการออมเงิน



ชุดเครื่องเขียนการเรียน ชุดเครื่องเขียนจำเป็นมากกับการเรียนของเด็ก ทั้งดินสอ ยางลบ ไม้บรรทัด กล่องดินสอ หรือสมุดระบายสี ทั้งหมดนี้สามารถมาดูของคิปปี้ (kippy) ได้ มีครบทุกอย่าง อ่อออ เรามีรับจัดตามงบประมาณด้วยนะ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ อยากจะมอบของขวัญด้วยชุดเครื่องเขียนแต่ไม่รู้จะต้องมีอะไรบ้าง เรายินดีคำปรึกษานะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้