10 ของขวัญปีใหม่ 2024 สำหรับผู้หญิง ที่ไม่ซ้ำใคร รับรองสาวปลื้ม!

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ของขวัญปีใหม่ 2023 สำหรับผู้หญิง ที่ไม่ซ้ำใคร รับรองสาวปลื้ม!

1.ชุดออกกำลังกาย หรือ ชุดกระชับหุ่น
สุขภาพดีก็ต้องมี แฟชั่นชุดก็ต้องได้ จะดีแค่ไหนถ้าสาวๆได้รับของขวัญเป็นชุดออกกำลังกาย หรือชุดกระชับหุ่นจากผู้ให้ ที่แสดงถึงความใส่ใจที่มีให้เขา ยิ่งถ้าคนที่คุณรักอยู่สายออกกำลังกาย หรืออยากหุ่นดีแล้วล่ะก็ งานนี้คิปปี้บอกเลอ คนให้ได้คะแนนไปเต็มๆ


2.ซื้อประกันให้
เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บ ปัญหาสิ่งแวดล้อมทำลายสุขภาพหรืออุบัติเหตุ การซื้อประกันให้คนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือคนรัก ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในสำหรับของขวัญปีใหม่ ที่แสดงถึงความรักความห่วงใย ที่สำคัญไม่ค่อยซ้ำใครด้วยนะ!

3.เครื่องเขียนน่ารัก
หนึ่งในของขวัญที่สามารถสื่อถึงกำลังใจที่เราอยากมีให้สาวๆได้ดี คือเครื่องเขียนที่น่ารักตะมุตะมิ หรือบางคนก็ชอบแนวฟังค์ชั่นดีไปเลย เช่น สมุดโน๊ต ปากกา คลิปสีพาสเทล คิปปี้ ปากกาเน้นข้อความ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้มันดีต่อใจ แบบของมันต้องมีที่โต๊ะทำงาน ต่อให้จะได้ใช้หรือไม่ได้ใช้ก็ตาม แต่เวลาเห็นแล้วมันทำให้มีแรงอยากเขียน อยากขยันขึ้นมาได้อยู่นะ


4.ชั้นวางของมินิมอล
ตอบโจทย์สาวของเยอะ ห้องนอนชั้นที่มีแทบไม่พอวาง คิปปี้ขอแนะนำ ชั้นวางของมินิมอลที่ทำจากไม้จริง ที่ดีไซน์เก๋ไก๋ แถมมีฟังค์ชั่นจุของได้เยอะ หากหนุ่มๆอยากหาของขวัญที่ไม่ซ้ำใครแถมผู้รับยังจดจำเราไปตลอด ก็ลองมองหาชั้นวางดีดี แล้วไปช่วยสาวๆจัดห้องให้น่าอยู่ขึ้นกันเถอะ

5.มาการอง รูปวาด DIY
มาการองขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสที่เราเห็นเป็นรูปกลมๆ ซะส่วนใหญ่ จะดีกว่าไหมถ้าลองหา มาการองรสชาติดี แถมสามารถวาดขนมออกมาในรูปทรงต่างๆตามใจเราสั่ง เหมาะแก่การให้เป็นของขวัญในทุกๆเทศกาล จะซื้อทานเองยังฟินเลย

6. gift voucher
การให้ของขวัญคุณแฟนด้วย gift voucher ไปช้อปปิ้งของที่อยากได้เอง หรือจะเป็นคอร์สเสริมสวย สปา ต่างๆ ก็เป็นไอเดียที่เลิศ รับรองสาวๆตกหลุมรักคุณมากกว่าเดิมอีก นอกจากดูเปย์แล้ว สาวๆยังแพ้ทางคนใส่ใจอีก งานนี้รับคะแนนเต็ม10

7.เครื่องสำอาง
ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน และน่าจะเป็นของขวัญที่หนุ่มๆหลายคนนึกถึงเป็นอย่างแรกที่จะให้แฟน เพื่อน หรือคุณแม่ เพราะเป็นของที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว แต่หนุ่มๆต้องใช้เซ้นท์ในการเลือกด้วยนะ คอยสังเกตว่าเธอชอบยี่ห้อไหนหรือผลิตภัณฑ์ใดเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าผู้หญิงจะชอบเครื่องสำอางแต่หากซื้อผิด ชีวิตเปลี่ยนก็ได้นะ

8.โคมไฟอุ่นเทียน
โคมไฟอุ่นเทียนใช้คู่กับเทียนหอมกลิ่นต่างๆที่ชอบ จะช่วยบรรยากาศในห้องของสาวๆอบอุ่นน่าอยู่ขนาดไหน แถมช่วยให้เธอผ่อนคลาย อารมณ์ดีอีก  ซึ่งตัวโคมไฟละลายเทียนหอมนี้มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันต้นๆ ขึ้นอยู่กับดีไซน์และฟังก์ชั่น เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่น่าสนใจเลยทีเดียว

9.กระเป๋า
หนึ่งไอเทมที่ผู้หญิงทั่วโลกต้องมีคือ กระเป๋า ซึ่งส่วนใหญ่มีย่ามอยู่ใบเดียวในบ้านก็คงจะไม่พอให้เธอใช้ หากมีคนมอบของขวัญเป็นกระเป๋าให้กับสาวๆ เชื่อเลยว่าผู้รับจะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่มีความสุขและประทับใจกับของชิ้นนี้ไปอีกนานแน่นอน


10.เครื่องประดับสายมู
อยากสวยและเฮงเชิญทางนี้ เครื่องประดับสายมู ไม่ว่าจะเป็นทั้งสร้อยคอ แหวน กำไล หลากหลายราคา ที่มีตั้งแต่หลักร้อย จนถึงหลักหมื่นหลักแสน หากท่านใดที่กำลังอยากจะหาเครื่องประดับสักชิ้นให้คนที่เรารัก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ปล. ก่อนตัดสินใจซื้อ คิปปี้อยากแนะนำให้ศึกษาข้อมูลของเครื่องรางต่างๆให้ดีก่อน ใส่แล้วจะได้ปังนะ


ก่อนจะให้ของขวัญโล่งๆไป อย่าลืมห่อของขวัญด้วย Kippy กระดาษห่อของขวัญอาร์ตมัน หรือกระดาษห่อของขวัญเลเซอร์ เพื่อเซอร์ไพร้ผู้รับให้ประทับในโมเม้นด์ดีดีนี้ไปอีกนาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้